Hyundai Tuyên Quang
Hyundai Tuyên Quang

CHƯƠNG TRÌNH THẺ HỘI VIÊN HYUNDAI MEMBERSHIP TẠI TUYÊN QUANG

 

Hyundai Tuyên Quang Kính chào quý Khách!

Phát hành Hyundai Membership (Thẻ Hội viên Hyundai) là một chương trình dành cho khách hàng khi mua xe và sử dụng dịch vụ của Hyundai tại các đại lý của Hyundai Thành Công. Để gắn kết Khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, từ ngày 08/02/2021, Chương trình Hyundai Membership chính thức được triển khai tại Hyundai Tuyên Quang - Đại lý Hyundai 3S ủy quyền của Hyundai Thành Công.

Nhằm mang lại nhiều quyền lợi cho khách hàng và gắn kết khách hàng, Hyundai Tuyên Quang chính thức phát hành 3 loại thẻ cho các khách hàng làm dịch vụ tại Hyundai Tuyên Quang. Hội viên đăng ký chương trình sẽ nhận được những quyền lợi và ưu đãi thiết thực nhất theo từng phân hạng thẻ: Silver - Gold - Platium.

 

1. Hướng dẫn tham gia và cấp thẻ

- Cá Nhân/Tổ chức sở hữu xe Hyundai đăng ký tham gia chương trình thành công sẽ được cấp tài khoản và thẻ hội viên, và được gọi là Hội Viên.

- Mỗi tài khoản/mã số thẻ hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp khách hàng có sở hữu nhiều xe thì sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản + mã số thẻ độc lập với nhau.

- Đại lý mời khách hàng cài app Hyundai ME! để biết mã số thẻ, thông tin hội viên và tra cứu hạng thẻ, thông tin liên quan về Chương trình.

Trường hợp khách hàng làm thẻ cứng:

Hội viên sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 10 đến 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công hoặc cập nhật hạng Hội viên mới.

Trường hợp khách hàng đăng ký thẻ online:

- Nếu số điện thoại (SĐT) đăng ký hội viên trùng với SĐT thực tế khách hàng đang sử dụng trên smartphone, thông tin thẻ hội viên sẽ tự động đồng bộ sang smartphone của khách khi khách đã cài đặt app Hyundai Me thành công.

- Nếu khác SĐT, khách hàng sẽ phải nhập mã số thẻ online được gửi tin nhắn đến SĐT đăng ký thẻ để đăng nhập và sử dụng thẻ.

Các trường hợp cấp thẻ cụ thể: 

 

Trường hợp

Yêu cầu

Cấp thẻ mới khi đăng ký tham dự chương trình

 Nhập Mẫu đăng ký tại Đại lý và cung cấp bản chụp Đăng ký xe và chứng minh thư nhân dân.

 Trường hợp chưa có đăng ký xe → cung cấp bản sao hợp đồng + sổ bảo hành. Hội viên có thể liên hệ hotline để được tư vấn hướng dẫn và cấp lại thẻ

Cấp lại thẻ khi Hội viên làm mất thẻ (Hội viên có thể liên hệ Hotline để thông báo tạm khóa thẻ trong trường hợp bị mất thẻ)

 Cấp lại thẻ khi Hội viên tăng/xuống hạng

 Liên hệ hotline để được tư vấn cấp lại thẻ

 

 

     2. Phân hạng Hội Viên:

Hội viên được phân thành 3 hạng:

+ Hội viên Silver/Bạc

+ Hội viên Gold/Vàng

+ Hội viên Platinum/Bạch Kim

Xét Hạng: Việc xét hạng hội viên dựa trên hai yếu tố là số lượt làm dịch vụ và điểm xét hạng tích lũy được trong kỳ xét hạng.

 Kỳ xét hạng: 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc từ khi cập nhật hạng thẻ mới.

- Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng)

- Xét Duy trì hoặc xuống hạng: khi đủ 12 tháng kể từ khi mở thẻ hoặc cập nhật hạng thẻ mới, thẻ hội viên sẽ được xét hạng lại.

- Nếu đáp ứng điều kiện của hạng hiện tại: duy trì hạng

- Nếu không đáp ứng duy trì hạng hiện tại: xuống hạng liền dưới. Riêng hạng Silver/Bạc do là hạng thẻ thấp nhất nên vẫn giữ nguyên hạng/duy trì.

3. Tích lũy, đổi điểm

Sau khi Hội viên sử dụng dịch vụ tài khoản hội viên sẽ được tích một số điểm theo tỷ lệ tương ứng gọi là Điểm tích lũy. Điểm tích có hai chức năng:

- Điểm tích lũy dùng để xét hạng hay gọi là điểm xét hạng. Điểm tích lũy có thời hạn trong mỗi kỳ xét hạng. Sau một kỳ xét hạng hoặc khi KH lên hạng, điểm xét hạng sẽ reset lại từ 0.

- Điểm tích lũy tiêu dùng để tiêu dùng/chi trả khi sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần tiếp theo hay gọi là điểm tiêu dùng. Điểm tiêu dùng không có thời hạn sử dụng.

Tỷ lệ tích điểm và đổi điểm:

- 1 Vnđ sử dụng dịch vụ = 1 điểm tích lũy cho cả điểm xét hạng và tiêu dùng.

- 1 điểm tiêu dùng sẽ đổi được 1 VNĐ để sử dụng chi trả các khoản làm dịch vụ tại Đại lý ở các lần tiếp theo

Ví dụ: 

- Hội viên làm bảo dưỡng và tự thanh toán 1 triệu vnđ sẽ tích lũy được 50,000 điểm xét hạng và 50,000 điểm tiêu dùng.

- Hội viên có thể đổi 50,000 điểm tiêu dùng để khấu trừ 50,000 vnđ vào số tiền chi trả làm dịch vụ lần sau.

4. Điều kiện cho các hạng thẻ

 

Điều kiện xét lên hạng

Điều kiện xét duy trì thẻ

SILVER

- Có lượt dịch vụ: >=2 lượt

- Số tiền làm dịch vụ: >= 1,5 triệu đồng

 

GOLD

Là hội viên Silver

- Có lượt dịch vụ: >=3 lượt

- Số tiền làm dịch vụ: >= 5 triệu đồng

- Có lượt dịch vụ: >=3 lượt

- Số tiền làm dịch vụ: >= 5 triệu đồng

PLATINUM

- Là hội viên Gold

- Có lượt dịch vụ: >=5 lượt

- Số tiền làm dịch vụ: >= 12 triệu đồng

 - Có lượt dịch vụ: >=5 lượt

- Số tiền làm dịch vụ: >= 12 triệu đồng

Ngoài ra, Đại lý mở thẻ cho khách hàng mua xe mới tại Đại lý Tuyên Quang với điều kiện khách hàng vào bảo dưỡng 1000km lần đầu tiên tại Đại lý Tuyên Quang.

Điều kiện dành cho các hạng thẻ không bao gồm khách hàng làm bảo hiểm.

Ghi chú:

- 01 lượt dịch vụ là lượt dịch vụ có phát sinh giá trị (doanh thu) > 0 đồng

- Giá trị sử dụng dịch vụ không bao gồm các khoản thanh toán thông qua bảo hiểm, bảo hành.

5. Quyền lợi dành cho thẻ hội viên.

NÔI DUNG

SILVER

GOLD

PLATINUM

1. Tặng điểm tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ

- Không bao gồm dịch vụ thanh toán qua bảo hiểm.

- Tính trên doanh thu dịch vụ phát sinh chưa bao gồm VAT

2%

3%

5%

2. Tặng điểm tiêu dùng khi mua thêm xe

200,000điểm

400,000điểm

600,000điểm

3. Tặng điểm tiêu dùng khi giới thiệu bạn bè/người thân mua xe

100,000điểm

150,000điểm

200,000điểm

4. Nhắn tin, tặng điểm tiêu dùng sinh nhật

Nhắn tin

Nhắn tin +

50.000 điểm

Nhắn tin + 100.000 điểm

5. Miễn phí rửa xe ngoại thất

 

X

X

6. Miễn phí kiểm tra GDS

 

X

X

7. Đưa/đón KH (phạm vi không quá ĐL 15km)

 

 

X

8. Tham dự các events, tiệc mà ĐL tổ chức

 

 

X

9. Ưu tiên tiếp nhận xe. Lưu ý: ưu tiên so với các xe đang chờ, không ưu tiên trước các xe đang được xử lý tiếp nhận + báo giá

 

 

X

10. Miễn phí cứu hộ( tại chỗ - phạm vi  không quá ĐL 15km)

 

 

1 lần/năm

11. Sử dụng Phòng chờ Hội viên Hyundai

 

X

X

 

6. Chuyển quyền lợi Hội viên

 Khi Hội viên chuyển nhượng/bán xe, Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên và toàn bộ quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị huỷ bỏ trừ trường hợp ngoại lệ sau:

 Điều kiện:

- Hội viên lập yêu cầu chuyển toàn bộ quyền lợi sang tài khoản + thẻ hội viên mới được lập khi Hội viên mua xe mới trong vòng 1 tháng kể từ ngày có yêu cầu. Các quyền lợi trong tài khoản hội viên cũ sẽ được chuyển khi tài khoản/thẻ mới của Hội viên được kích hoạt. Sau một tháng Hội viên không mua xe mới và đăng ký tham gia chương trình, tài khoản + thẻ hội viên cũ cùng các quyền lợi liên quan sẽ bị hủy bỏ hoàn toàn.

- Ngoại lệ này chỉ áp dụng với Hội viên hạng Gold/Vàng trở lên.

Hội viên cần thực hiện:

- Nhập yêu cầu chuyển quyền lợi theo mẫu tại Đại lý.

- Bàn giao lại thẻ Hội viên đang có hiệu lực tại thời điểm yêu cầu.

7. Điều lệ chương trình

Điều lệ này là cơ sở pháp lý giải quyết mọi quan hệ giữa Đại lý và Hội viên.

Đại lý có quyền sửa đổi cấu trúc chương trình,thay đổi chính sách, tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.

 - Hội viên có trách nhiệm đọc kỹ và được hiểu là chấp nhận đồng thời tuân thủ bản điều lệ này.

- Đại lý có quyền thu hồi lại các điểm thưởng, số liệu ghi nhận cho hội viên trong trường hợp lỗi hệ thống.

- Đại lý được quyền kiểm tra, kiểm soát toàn bộ hoặc bất kỳ tài khoản hội viên của Chương trình tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho Hội viên.

- Đại lý có quyền bãi miễn danh hiệu Hội viên trong các trường hợp như Hội viên vi phạm Điều lệ chương trình, Hội viên chuyển nhượng/bãi xe (**) Hội viên tự nguyện xin rút không tham gia chương trình… Khi danh hiệu Hội viên bị bãi miễn thì toàn hội quyền lợi trong tài khoản Hội viên sẽ bị hủy bỏ.

 

 Các vi phạm Điều lệ Chương trình bao gồm (nhưng không giới hạn): 

- Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của chương trình dành Hội viên.

- Có những hành động gây thiệt hại cho Chương trình hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

- Có những hành động xúc phạm, hành hung, đe dọa Đại lý hoặc nhân viên Đại lý.

- Có những hành động khác mà Đại lý cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

- Danh hiệu Hội viên, Thẻ hội viên, các quyền lợi của Hội viên không được phép chuyển nhượng, thừa kế hoặc thế chấp (**)

 (**) Trừ trường hợp quy định tại mục Chuyển quyền lợi Hội viên.

0961 09 96 96